Dự án Vinhomes Khánh Hội - căn hộ cao cấp nhất tại Quận 4

Dự án Vinhomes Khánh Hội - căn hộ cao cấp nhất tại Quận 4

Để thực hiện Du an Vinhomes Khanh Hoi quận 4, Tổng giám đốc Lê Công Minh Công ty TNHH một thành viên Cảng Sài Gòn cho biết, Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt (quyết định 568, ngày 8-4-2013) điều chỉnh quy hoạch phát triển giao thông vận tải TPHCM đến năm 2020. Theo đó, Cảng Sài Gòn chỉ di dời các cảng trực thuộc khu vực Nhà Rồng – Khánh Hội, không di dời cảng Tân Thuận và Tân Thuận 2.

Vị trí Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội Quận 4​


Vinhomes Khanh Hoi

Thời gian gần đây, thị trường BĐS ấm lên thì số lượng dự án và các các “căn hộ cao cấp” mọc như nấm sau mưa tại thị trường BĐS Hà Nội. Chưa bao giờ khách hàng dễ dàng tìm kiếm một căn hộ phù hợp với khả năng tài chính dễ dàng như hiện nay. Tuy nhiên, với những khách hàng thông minh, họ luôn cố gắng tìm kiếm những sản phẩm chất lượng với chủ đầu tư uy tín thay vì chạy theo cuộc đua về giá. Do vậy, khi Mat bang Aqua1 Vinhomes Golden River gồm tổ hợp căn hộ cao cấp – biệt thự – liền kề phía tây thành phố chính thức được công bố đã thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm của họ.

Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội Quận 4​


Với giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng thậm chí cả tỷ đồng một mét vuông, những khu đất vàng ngày càng có giá trị tại Hà Nội. Thậm chí, còn hơn cả vàng, vị trí đắc địa có một không hai đã khiến cho những khu đất này được ví chẳng khác gì kim cương.
Qua giai đoạn khủng hoảng nhưng “đất vàng” tại các khu vực đắc địa của Hà Nội giá vẫn không hề suy chuyển. Thậm chí, giá đất tại đây có thể sánh ngang hàng với các thành phố lớn trên thế giới. Theo bảng giá áp dụng từ ngày 1/1/2013 tại Hà Nội, giá đất ở các phố Hàng Ngang, Hàng Đào và Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm) tối đa là 81 triệu đồng/m2.
Tuy nhiên, trên thực tế, giá thị trường áp dụng cho những khu đất vàng nói trên đắt hơn cả chục lần, nhiều vị trí có giá xấp xỉ hàng tỷ đồng mỗi m2. Đất thuộc các khu phố cổ luôn có giá cao ngất ngưởng bởi lẽ nó không chỉ có giá trị về lịch sử, văn hóa mà còn nằm ở vị trí trung tâm, thuận tiện cho việc buôn bán.
Giá thị trường khu đất xung quanh khu vực Hồ Hoàn Kiếm, trung tâm thủ đô Hà Nội vào khoảng 1 tỷ đồng/m2 (mức giá mà tập đoàn Tân Hoàng Minh phải bỏ ra cho một m2 đất tại khu vực 22-24 phố Hàng Bài năm 2011). Như vậy, 1.500 m2 đất này có giá trị trên 1.500 tỷ đồng.

Chủ đầu tư Dự án Căn hộ Vinhomes Khánh Hội Quận 4​


Chủ đầu tư cũng đã công bố các chính sách hỗ trợ khách hàng mua nhà. Vietinbank cho khách hàng vay mua nhà với lãi suất 7,5% một năm. Vinhomes Khánh Hội cũng đủ điều kiện vay từ gói hỗ trợ tín dụng (nằm trong gói 30.000 tỷ) với lãi suất 5% một năm. Ngoài ra, dự án Vinhomes Khánh Hội cũng được ngân hàng tài trợ vốn xây dựng mà không phụ thuộc vào dòng tiền của khách hàng. Điều này đồng nghĩa với việc khách có thể yên tâm về tiến độ dự án, bảo đảm nhận nhà đúng thời điểm cam kết của chủ đầu tư. 
Vinhomes Khánh Hội đã dành đến 40% diện tích cho cây xanh làm khuôn viên, sân chơi nội bộ, cho bạn tìm được sự bình yên, thư thái khi dạo bước giữa thiên nhiên, hít thở bầu không khí trong lành của không gian mở bên cạnh dòng sông Sài Gòn.

http://duancaocapvinhomeskhanhhoi.blogspot.com/ ST

Không có nhận xét nào:

Bình luận Facebook